Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Người gầy nên mặc màu gì?

Thời trang cho người gầy nên phối màu thế nào để trông đầy đặn và che đậy tối đa khiếm khuyết trên cơ thể hơn? Trong bài viết sau, chúng ta sẽ cùng cơ sở may áo gió Khang Thịnh tìm hiểu người gầy nên mặc gì để tự tin hơn trong giao tiếp? 

Người gầy nên mặc màu gì cho đẹp? 

Những chàng trai, cô gái có thân hình mảnh khảnh, tự ti với vóc dáng của mình thường sẽ thắc mắc người gầy nên mặc màu gì. Thời trang cho người gầy thật ra chỉ cần tuân thủ một vài nguyên tắc nhỏ dưới đây.

Trang phục màu sáng 

Màu sắc trang phục là yếu tố quan trọng đối với những chàng trai, cô gái cao gầy. Chọn sai màu sẽ khiến bạn trông càng gầy gò và thiếu sức sống hơn. Gam màu lý tưởng cho người gầy là tông màu sáng. Màu sáng giúp cải thiện vóc dáng, giúp bạn trông đầy đặn và tràn trề năng lượng hơn. Màu sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện. Cần hạn chế mặc những màu “tăm tối” như đen, nâu, xám… sẽ khiến cho bạn càng trở nên gầy guộc hơn, thiếu năng lượng hơn.

Trang phục có họa tiết 

Thời trang cho người gầy không thể thiếu họa tiết như hoa cỏ uốn lượn nhẹ nhàng, chấm bi, áo khoác sọc ngang… sẽ giúp cơ thể bạn trông “giãn” ra theo chiều ngang, tạo cảm giác tròn đầy hơn. Đây là họa tiết giúp đánh lạc hướng thị giác, trông bạn sẽ khỏe khoắn và thời thượng hơn rất nhiều. Người gầy nên mặc màu gì 1 Tuyệt đối tránh trang phục có họa tiết sọc dọc, bởi sẽ khiến bạn trông cao hơn. Và kết quả là nhìn bạn sẽ càng gầy yếu.

Cách mix đồ cho người gầy

Trang phục vừa vặn

Những bạn có thân hình “cò hương” nên chọn trang phục vừa vặn với dáng người. Không ít bạn hiểu lầm là mặc quần áo rộng thùng thình sẽ giúp che đi vóc dáng gầy và khiến bạn trông có da thịt hơn. Thực tế lại hoàn toàn ngược lại những gì bạn nghĩ. Cách mặc trên chỉ càng tố cáo khiếm khuyết của bạn mà thôi. Vì thế, hãy chọn quần áo vừa vặn với cơ thể, không quá ôm sát cũng không quá rộng. Có hai đặc điểm trên chiếc áo bạn cần lưu ý là vai áo và tay áo. Viền may vai áo sơ mi nên khớp với độ dài vai bạn. Tay áo cũng đừng quá rộng, sẽ khiến cánh tay bạn “lọt thỏm” trong tay áo.

Quần áo có form cứng cáp 

Quần áo có form dáng cứng cáp là suit, áo khoác thể thao, áo blazer… Những loại áo này khiến bạn có da thịt và cơ bắp hơn đấy. Với các bạn nam, áo khoác blazer có may phần đệm vai giúp đường nét cơ thể rõ nét hơn, khiến vai rộng hơn. Áo khoác suit hoặc blazer khiến phần trên bạn to hơn và hẹp dần xuống eo, tạo hình chữ V khỏe khoắn cho cơ thể.

Chất liệu khỏe khoắn 

Một số chất liệu như len nhẹ, vải denim… sẽ khiến cơ thể bạn có cảm giác tròn đầy hơn, hạn chế khuyết điểm cơ thể.

Người gầy nên mặc màu gì 2Chú ý cổ áo

Cổ áo cũng là phần quyết định ngoại hình của bạn. Những bạn gầy nên chọn áo len cổ lọ, áo có khóa kéo cổ, áo cổ kiểu khăn choàng. Áo thun cổ tròn cũng giống vai bạn trông tròn hơn. Hạn chế cổ áo kiểu chữ V sẽ khiến bạn lộ phần xương.

Phối hợp các layer

Mẹo nhỏ cho thời trang người gầy đó là mặc nhiều lớp. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo mix và match, chứ không phải cứ khoác lên nhiều lớp áo là xong. Nên mặc theo lớp từ mỏng đến dày, từ màu sáng đến đậm dần. Ngoài ra, cần chọn item phối màu hài hòa để trông thanh lịch hơn nữa. Nếu chưa biết cách, hãy chọn một màu và tìm tông nhạt hơn hoặc đậm hơn của nó để phối.

Người gầy nên mặc màu gì 3

Váy tầng 

Với các bạn nữ thắc mắc người gầy nên mặc gì thì có thể chọn thiết kế váy tầng. Chính sự bồng bềnh, bay bổng của váy sẽ khiến bạn có da thịt hơn là mặc váy trơn. Lưu ý chọn váy có màu sắc và họa tiết bắt mắt để đánh lừa thị giác người đối diện bạn nhé.

Quần ống rộng 

Để che đậy đôi chân khẳng khiu, giúp bạn trở nên cân đối, đầy đặn hơn thì nên chọn quần baggy, quần ống rộng… sẽ rất thích hợp đấy.

Tránh chất liệu mỏng, trong suốt 

Chất liệu mỏng nhẹ, trong suốt khiến bạn để lộ nhược điểm cơ thể mỏng manh, yếu ớt, phơi bày khuyết điểm lộ liễu. Chúng ta vừa cùng nhau giải đáp câu hỏi người gầy nên mặc màu gì và gợi ý cách phối đồ cho người gầy. Hãy áp dụng một cách thông minh để biến hóa bản thân trở nên đầy đặn, thanh lịch và hợp thời trang hơn nhé.

Nguồn bài viết: Người gầy nên mặc màu gì? from Công ty may áo gió đồng phục Khang Thịnh https://bit.ly/2W0RlA9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét