Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ Đẹp Và Chất

Quần jean và áo thun là công thức phối trang phục đơn giản và chưa bao giờ lỗi thời dành cho nữ giới. Bạn băn khoăn không biết áo thun mình đang mặc nên phối với quần jeans thế nào để trông thật thời trang và hiện đại? Hãy cùng công ty may áo gió Khang Thịnh ghi chú lại một số mẹo nhỏ sau đây nhé.

Tiêu chí lựa chọn quần jean, áo thun nữ

Trước khi tìm hiểu cách phối quần jean với áo thun nữ, bạn cần biết rõ nên lựa chọn quần jean, áo thun thế nào để phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể.

Chọn đúng thương hiệu chất lượng

Quần jean và áo thun là set đồ đơn giản được bán phổ biến trên thị trường. Vì thế, rất dễ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Tìm kiếm quần jean, áo thun nữ được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng là giải pháp an toàn cho bạn, bởi chúng sẽ được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, chất liệu đầu vào đảm bảo… nên sẽ không bị ngứa khi mặc, khó bị giãn… như các sản phẩm hàng chợ. Hơn nữa, mua hàng chợ rất dễ bị “hớ” khi mua hàng kém chất lượng với giá của hàng cao cấp.

Chọn đúng chất liệu sản xuất chất lượng

Thực tế cho thấy có nhiều mẫu áo thun được sản xuất bởi chất liệu kém chất lượng, mặc nóng, mau giãn do có pha trộn tạp chất, dẫn tới gây khó chịu cho da. Vì vậy, hãy thận trọng khi mua áo thun. Phải để ý kỹ chất liệu của vải. Với quần jean, hãy lưu ý khả năng co giãn bằng cách kiểm tra tỷ lệ phần trăm của lycra và spandex trong vải, tối đa là 2%.

Cách phối quần jean với áo thun nữ

Hãy thử nghiệm một vài gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ sau để trông thời trang như một stylist thực thụ nhé!

Áo thun trắng + quần jean trơn

Áo thun trắng là item nên hiện diện mọi lúc trong tủ quần áo bạn gái, bởi rất dễ phối đồ. Trên áo thun nếu có thêm hình ảnh dễ thương và slogan độc đáo thì càng thể hiện cá tính cho bạn gái. Bạn có thể phối thêm phụ kiện như đồng hồ, vòng tay nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 1

Quần jean xắn gấu + áo thun

Chỉ cần một chiếc quần jeans dáng suôn, xắn gấu cùng áo thun màu (hoặc trắng) đơn giản, bạn đã có một set đồ hợp thời trang rồi. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện như túi đeo chéo, kính mát… Bạn sẽ trông cá tính và thời thượng hơn rất nhiều khi dạo phố đấy!

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 2Jean + áo thun + áo khoác

Khi thời tiết trở lạnh, bạn có thể áp dụng set đồ này để vừa giữ ấm, vừa trông năng động hơn. Với áo khoác gió đồng phục, bạn có thể chọn áo khoác một màu hoặc áo khoác có họa tiết.

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 3

Jeans ngắn + áo thun oversize

Cách phối quần jean và áo thun nữ này rất thịnh hành gần đây, giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và được dịp khoe đôi chân dài thon thả, gợi cảm.

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 4

Quần jean + áo thun + áo khoác jean

Tổ hợp này giúp bạn gái trông trở nên “bụi bặm” và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 5

Quần jeans và áo hai dây

Khi phối quần jean và áo thun nữ theo cách này, bạn có thể kết hợp thêm đôi bốt hoặc giày thể thao đế bệt là đã có diện mạo vừa năng động, vừa rất gợi cảm, thu hút ánh nhìn rồi đó!

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 6

Jeans + áo thun đen + phụ kiện tối màu

Với cách phối quần jeans và áo thun cho nữ này, bạn nên kết hợp chung thắt lưng, giày cao gót hoặc bốt. Có thể sử dụng thêm trang sức như vòng tay, hoa tai hoặc dây chuyền. Để hoàn thiện tổng thể set đồ này, bạn nên phối hợp thêm túi xách màu tối, tốt nhất là màu nâu.

Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 7

Áo thun kẻ sọc + quần jeans

Nữ giới nên lưu ý khi mặc áo thun kẻ sọc. Nếu bạn cao gầy, nên mặc sọc ngang. Nếu bạn tròn người, nên mặc sọc dọc để cơ thể trông thon thả hơn. Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ 8 Trên đây là một vài gợi ý về cách phối quần jean và áo thun nữ. Chúc các bạn gái sẽ có vẻ ngoài ưng ý và tự tin nhất khi rảo bước trên phố nhé!

Nguồn bài viết: Cách Phối Quần Jean Với Áo Thun Nữ Đẹp Và Chất from Công ty may áo gió đồng phục Khang Thịnh https://bit.ly/2W0RlA9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét