Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Cách chọn size áo khoác đồng phục cho tất cả mọi người

Thể hình vô cùng đa dạng, có người mập, người ốm, người cao, thấp…. Vì vậy bảng size áo khoác đồng phục cũng vô cùng đa dạng. Vậy qua nghiên cứu thực tế, size áo cũng có khá nhiều nhóm người khác nhau. Hãy cùng mình chọn size áo cho từng người nhé!

Những tạng người phổ biến

Cách để xem size áo không khó, tuy nhiên anh em, chị em cần biết mình đang nằm trong tạng người nào. Trong đó có thể kể tới như: Người gầy có chiều cao, nhóm người này không khó chọn áo. Họ thường chọn áo có size rộng để trông cân đối hơn. Thường tạng người này nên mặc màu sáng, tránh bó sát.

Bảng size áo gió đồng phục

Chọn size áo khoác đồng phục vừa vặn

Người mập nhưng thấp, thường kiểu người này nên chọn áo rộng hơn cơ thể. Giúp họ che bớt cái bụng, cùng với màu tối sẽ giúp cơ thể gọn gàng hơn. Đặc biệt nên tránh đồ bó, hiện mỡ thừa trông thấy đấy. Người cân đối, cực kỳ dễ chọn size áo khoác đồng phục. Với họ chỉ cần một chiếc áo vừa vặn đã đẹp rồi. Tuy nhiên nếu phối với quần jean, giày thể thao sẽ khiến bạn bắt mắt hơn nhiều đấy. Người cơ bắp, thường nên chọn size áo vừa vặn, giúp khoe cơ thể khỏe mạnh của họ. Tránh những chiếc áo quá rộng, rườm rà sẽ khiến các bạn trông chẳng khác nào một chiếc thùng phi di động. Áo đồng phục khá đa dạng, vì vậy các bạn hãy hãy chọn size phù hợp nhé. Hãy cùng mình tới với những size áo khoác thông dụng, nên tham khảo hiện nay.

áo gió quà tặng

Chiếc áo đồng phục đẹp

Cách chọn size áo khoác cho từng người

Áo khoác không chỉ giữ ấm, nó còn tôn dáng cho bạn. Vì vậy hãy cân nhắc chọn size phù hợp nhé!

Chọn size theo số đo cơ thể

Cách chọn size áo khoác nữ tốt nhất nên theo số đo cơ thể. Bởi áo khoác chọn theo chiều cao, cân nặng, số đo cơ thể sẽ đem lại sự vừa vặn, đẹp mắt nhất khi sử dụng. Trước khi chọn áo các bạn hãy tìm hiểu số đo bản thân, đối phương để chọn áo cho phù hợp nhé!

Chọn size theo chiều cao cân nặng

Cách này chỉ phù hợp với những ai có cơ thể cân đối một chút. Chẳng hạn 1m5 - 1m59 40 - 50kg nên chọn size S. Cứ cộng thêm 5 cm và khoảng 8kg chúng ta nên nâng một size. Vì vậy sẽ có khá nhiều size từ S M L XL XXL….

Chọn size theo hình thể

Mỗi kiểu áo lại được thiết kế cho một tạng người khác nhau. Điều này cũng đã được mình đề cập qua. Vì vậy hãy tham khảo kĩ chiều dài lưng, rộng của vai, dáng, hình thể để lựa chọn nhé!

Cách chọn size áo khoác đồng phục cho người gầy

Nên chọn size theo hình thể

Chọn theo tiêu chuẩn

Mỗi quốc gia, vị trí địa lý lại có tạng người, size áo được may khác nhau. Vì vậy để chọn size áo phông, áo khoác nên cân nhắc thông tin này. Người châu Á thường nhỏ con, chọn áo size nhỏ sẽ vừa vặn, chuẩn hơn khi mặc. Thực sự chọn size áo không khó, nhưng bạn nên mặc thử trước khi mua. Đặc biệt chọn những sản phẩm may sẽ cho một mẫu áo vừa vặn, thời trang nhất có thể.

Những lưu ý khi chọn size áo khoác đồng phục cho nam và nữ

Chọn các sản phẩm này các bạn nên lưu ý một số yếu tố sau: Size vừa vặn, tuổi trưởng thành chúng ta đã có cơ thể ổn định, khó phát triển. Vì vậy một mẫu áo vừa vặn vô cùng quan trọng khi sử dụng. Vai áo không quá rộng, hẹp, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng của các bạn. Vì vậy nên chọn vai áo thật vừa. Ngoài ra các bạn cũng nên chọn tay áo không quá rộng, chật, cúc bấm vừa cổ tay, chiều dài vừa với cánh tay. Như vậy các bạn mới có một size áo khoác đồng phục ưng ý nhất để sử dụng. Nguồn bài viết: https://dongphuckhangthinh.com/cach-chon-size-ao-khoac-dong-phuc/

from Đồng phục Khang Thịnh http://bit.ly/2PL9P6C
via Đồng Phục Khang Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét