Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Áo khoác da lộn là gì? Da lộn là gì?

Nhiều người thường thắc mắc không biết áo khoác da lộn là gì? Và da lộn là gì. Hiện nay loại da này có chất liệu tốt và được sản xuất thành nhiều sản phẩm khác nhau. Những sản phẩm làm từ loại da này đều được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành.

Áo khoác da lộn là gì?

Áo khoác da lộn là loại áo được làm từ lớp mặt trái của da động vật. Vì thế, nó có độ bền cao, màu sắc bắt mắt thu hút, không bao giờ bị lỗi mốt. Chính những tính năng đó khiến cho nhiều người ngày càng yêu thích những chiếc áo làm từ loại da này.

Chiếc áo da lộn chắc chắn, bền bỉ

Loại áo này có thiết kế độc đáo, phong cách, hiện đại nên rất hợp với những ai yêu thời trang. Chất liệu này rất đẹp nhưng cũng rất khó chiều vì nó sẽ dễ bị hỏng nếu bạn không biết bảo vệ, bảo quản đúng cách. Chiếc áo khoác da lộn có giá thành không rẻ một tí nào. Nhưng sản phẩm này đúng với cái câu “tiền nào của nấy” do nó khi mặc vào bạn sẽ cảm thấy thoải mái, mềm mịn và thể hiện sự sang trọng. Nếu bạn biết bảo quản đúng cách chắc chắn độ bền lớn.

Da lộn là gì?

Hiện trên thị trường có nhiều chiếc áo được làm từ những loại da khác nhau như da trơn, da bóng, da lộn … Vậy da lộn là gì? Là loại da được sản xuất từ mặt trái của da động vật, loại da phổ biến như da cừu, da bò, da heo, da dê. 

Ưu điểm vượt trội của da lộn

Loại da này có nhiều ưu điểm vượt trội như độ mềm mại mịn màng như nhung, màu sắc tự nhiên, đều màu có thể áp dụng vào sản xuất áo khoác.

Áo khoác da lộn là gì?

Da lộn dày hơn những loại da thông thường nên khi mặc chiếc áo từ loại da này bạn sẽ cảm thấy ấm hơn. Những sản phẩm làm từ loại da này toát lên sự trẻ trung, năng động, cá tính. Loại da này dùng càng lâu càng đẹp hơn, càng sáng bóng và mềm mịn hơn. Sản phẩm làm từ loại da này an toàn cho môi trường.

Khuyết điểm

Loại da này tốt như thế nhưng vẫn có những khuyết điểm bao gồm không chống nước, dễ bám bụi bẩn nên khó vệ sinh, giá thành quá đắt với những loại da khác.

Cách bảo quản áo da lộn an toàn

Khi có một chiếc áo khoác da lộn chắc chắn bạn cần biết đến cách bảo quản nó. Sau đây chúng ta tìm hiểu những cách bảo quản giúp cho chiếc áo bền, sử dụng được lâu hơn.

Không dùng máy sấy sấy khô

Có rất nhiều người dùng máy sấy để sấy khô quần áo. Nhưng bạn dùng cách đó làm khô áo khoác da lộn vì nó rất hại đến áo. Nếu bạn làm vậy áo sẽ biến đổi mặt da, nứt gãy hay nhăn nhúm.

Da lộn là gì?

Không tẩy rửa bằng chất tẩy mạnh

Nếu bạn dùng chất tẩy rửa mạnh chắc chắn áo sẽ bị khô ráp, có những chấm đen và cứng trên bề mặt vì thế khi làm sạch phải thật cẩn thận.

Bảo quản nơi khô ráo

Để chiếc áo khoác không bị mốc vì thế bạn hãy bảo quản nó ở nơi khô ráo. Khi bảo quản nơi khô ráo chiếc áo khoác chắc chắn áo sẽ bền hơn. Bây giờ chắc ai cũng hiểu hơn về áo khoác da lộn là gì da lộn là gì rồi chứ nhỉ. Những chiếc áo được làm từ loại da này đều có độ mềm mại, màu sắc đặc sắc và không bao giờ lỗi mốt. Nguồn bài viết: https://dongphuckhangthinh.com/ao-khoac-da-lon-la-gi/

from Đồng phục Khang Thịnh http://bit.ly/2W0RlA9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét